Giống như bất kỳ hệ thống cổng nào, chúng ta nên xem xét việc sử dụng không bình thường nhưng cũng có thể lường trước được lạm dụng bởi người sử dụng và những ảnh hưởng có thể xảy ra của lỗi hệ thống.
Sự thất bại của bất kỳ thành phần nào không gây ra tình huống nguy hiểm. Cuối cùng, chúng ta nên suy nghĩ không nhiều đến mức tối thiểu cần thiết cho sự tuân thủ, nhưng điều gì sẽ tạo ra một hệ thống an toàn khi sử dụng?
Có thể xảy ra nhiều mối nguy hiểm khi va đập xảy ra khi lớp vỏ của nô lệ và các bậc thầy vượt qua nhau. Một giải pháp khả dĩ có thể là một lưới lọc tốt cho tới mặt ngoài của cả hai lá.
Khoảng trống an toàn có thể chấp nhận được đối với 358 là 100mm giữa lưới và mối nguy, do đó lưới trên khuôn mặt bên trong vẫn có thể gây nguy hiểm cho ngón tay của trẻ.
Sự rút ngắn thời gian nguy hiểm có thể trở nên phơi nhiễm khi lá nô lệ đã thoát khỏi khung đỡ để đóng lại và trở thành một vấn đề lớn hơn khi cửa bắt đầu mở.
Việc rút ra trong ban đầu có thể xảy ra đối với lá chủ và sau đó dẫn đến sự lôi cuốn khi lá nô lệ lại vào khung đỡ.
Đây là một sự phức tạp hơn nữa của một mối nguy hiểm đã bị cảnh báo HSE WG 2013.08 (dưới đây).
Các giải pháp có thể được có thể di chuyển các chùm ánh sáng trên lá nô lệ quay trở lại vào khung đỡ hoặc sử dụng máy quét ảnh hoặc màn chắn ánh sáng trên toàn bộ lỗ mở.
C. Con lăn hướng dẫn tiếp xúc có thể dẫn đến bẫy ngón tay như với cửa trượt thông thường nhưng được minh họa bởi vì các kênh hướng dẫn và con lăn giữa chủ và nô lệ lá được tiếp xúc nhiều hơn và di chuyển với lá. Giải pháp có thể là bảo vệ địa phương hoặc bao vây kênh, xem bản vẽ dưới đây.
D. Một nguy cơ lật ngược rất nhiều khả năng trong nhiều thiết kế vì lá nô lệ đã để lại các khung đỡ và bất kỳ sự thất bại nhỏ, sự mất mát của một con lăn, nhỏ nâng của lá chủ để theo dõi các trở ngại hoặc tác động có thể dẫn đến mất hỗ trợ và thảm khốc Lật ngược lá nô lệ;
Các giải pháp có thể xảy ra là rất nhiều, nhưng có thể đơn giản như làm cho các kênh hướng dẫn rãnh trên dưới của nó (xem ở trên), do đó captivating con lăn.
Cấu hình này sẽ vẫn dễ bị hư hỏng và do đó cần phải khóa dây, khóa đai ốc hoặc chốt gãy kết hợp với kiểm tra bảo trì tăng để đảm bảo con lăn và chốt cố định vẫn an toàn.
E. Hệ thống truyền dẫn giữa chủ và lá nô lệ có thể tạo ra sự va đập, mối nguy như một số cấu hình có thể để thiết bị truyền tiếp xúc; Một giải pháp khả dĩ có thể là bảo vệ địa phương.
F. Vẽ thông thường trong mối nguy giữa khung đỡ và lá chuyển động tồn tại như với một cửa thông thường nhưng có thêm mối nguy giữa lá. Một giải pháp có thể xảy ra là để giữ các cạnh an toàn càng gần càng tốt với lá chuyển động; 100mm thường là quá nhiều. Như với b ở trên, HSE cảnh báo WG 2013.08 đề cập đến.
G. Khi lá nô lệ di chuyển xa hơn lá chủ, và tùy thuộc vào hệ thống truyền dẫn được sử dụng, thường di chuyển ở tốc độ lá chủ đôi, điều này kết hợp với tổn thất truyền tải và bất kỳ sự trượt nào trong hệ thống có thể làm cho các hệ thống này phản ứng kém với mép an toàn kích hoạt.
Điều này sẽ tạo ra lực tác động cao và thời gian phản ứng kém để kích hoạt cạnh an toàn.
Lựa chọn hồ sơ cạnh an toàn đúng cách sẽ được chăm sóc đặc biệt và sẽ cần kiểm tra để đảm bảo rằng lực lượng và phản ứng đã được kiểm soát đầy đủ.
Bất kỳ sự chênh lệch nào phát sinh trong quá trình truyền dẫn sẽ giảm đáng kể thời gian đáp ứng an toàn và do đó cần phải bảo dưỡng thêm, thường xuyên hơn để giữ cho hệ thống an toàn.
Đặc điểm kỹ thuật cạnh an toàn đối với các cạnh an toàn cố định và di chuyển cũng quan trọng không kém vì các cạnh cố định cần phải kiểm soát các lá ở tốc độ trung bình, không chỉ ở cuối chuyến đi
H. Cả hai chiếc lá đều cần điểm dừng khẩn cấp trong cả hai hướng, như bao giờ hết. Ngăn chặn là có để ngăn chặn một lá rơi ra trong trường hợp có lỗi hệ thống (ví dụ như chuyển đổi giới hạn) và cần phải đủ mạnh để chịu được sự quán tính tối đa của lá chuyển động kết hợp với toàn bộ lực của động cơ.
DHF đề xuất tải trọng 3,5 x nhưng trong mọi trường hợp, chúng tôi đang tìm kiếm kỹ thuật đáng kể! Hãy cẩn thận, những điểm dừng này không chỉ cần ở các vị trí đầu cuối mà còn lá để lá ở vị trí mở!
Cổng trượt xếp lớp có độ phức tạp cao hơn các thiết kế thông thường và do đó việc kiểm soát và bảo dưỡng rủi ro phức tạp hơn.
Những hệ thống này có thể tạo ra một trường hợp tốt hơn bình thường khi sử dụng các hệ thống an toàn tiên tiến như máy quét laser và công nghệ rèm sáng.
Hãy đảm bảo rằng khi lắp đặt, sửa chữa hoặc bảo trì hệ thống cổng trượt xếp lớp tất cả các mối nguy hiểm có thể đã được xác định.
Sự thất bại của bất kỳ thành phần nào không gây ra tình huống nguy hiểm. Cuối cùng, chúng ta nên suy nghĩ không nhiều đến mức tối thiểu cần thiết cho sự tuân thủ, nhưng điều gì sẽ tạo ra một hệ thống an toàn khi sử dụng?
Có thể xảy ra nhiều mối nguy hiểm khi va đập xảy ra khi lớp vỏ của nô lệ và các bậc thầy vượt qua nhau. Một giải pháp khả dĩ có thể là một lưới lọc tốt cho tới mặt ngoài của cả hai lá.
Khoảng trống an toàn có thể chấp nhận được đối với 358 là 100mm giữa lưới và mối nguy, do đó lưới trên khuôn mặt bên trong vẫn có thể gây nguy hiểm cho ngón tay của trẻ.
Sự rút ngắn thời gian nguy hiểm có thể trở nên phơi nhiễm khi lá nô lệ đã thoát khỏi khung đỡ để đóng lại và trở thành một vấn đề lớn hơn khi cửa bắt đầu mở.
Việc rút ra trong ban đầu có thể xảy ra đối với lá chủ và sau đó dẫn đến sự lôi cuốn khi lá nô lệ lại vào khung đỡ.
Đây là một sự phức tạp hơn nữa của một mối nguy hiểm đã bị cảnh báo HSE WG 2013.08 (dưới đây).
Các giải pháp có thể được có thể di chuyển các chùm ánh sáng trên lá nô lệ quay trở lại vào khung đỡ hoặc sử dụng máy quét ảnh hoặc màn chắn ánh sáng trên toàn bộ lỗ mở.
C. Con lăn hướng dẫn tiếp xúc có thể dẫn đến bẫy ngón tay như với cửa trượt thông thường nhưng được minh họa bởi vì các kênh hướng dẫn và con lăn giữa chủ và nô lệ lá được tiếp xúc nhiều hơn và di chuyển với lá. Giải pháp có thể là bảo vệ địa phương hoặc bao vây kênh, xem bản vẽ dưới đây.
D. Một nguy cơ lật ngược rất nhiều khả năng trong nhiều thiết kế vì lá nô lệ đã để lại các khung đỡ và bất kỳ sự thất bại nhỏ, sự mất mát của một con lăn, nhỏ nâng của lá chủ để theo dõi các trở ngại hoặc tác động có thể dẫn đến mất hỗ trợ và thảm khốc Lật ngược lá nô lệ;
Các giải pháp có thể xảy ra là rất nhiều, nhưng có thể đơn giản như làm cho các kênh hướng dẫn rãnh trên dưới của nó (xem ở trên), do đó captivating con lăn.
Cấu hình này sẽ vẫn dễ bị hư hỏng và do đó cần phải khóa dây, khóa đai ốc hoặc chốt gãy kết hợp với kiểm tra bảo trì tăng để đảm bảo con lăn và chốt cố định vẫn an toàn.
E. Hệ thống truyền dẫn giữa chủ và lá nô lệ có thể tạo ra sự va đập, mối nguy như một số cấu hình có thể để thiết bị truyền tiếp xúc; Một giải pháp khả dĩ có thể là bảo vệ địa phương.
F. Vẽ thông thường trong mối nguy giữa khung đỡ và lá chuyển động tồn tại như với một cửa thông thường nhưng có thêm mối nguy giữa lá. Một giải pháp có thể xảy ra là để giữ các cạnh an toàn càng gần càng tốt với lá chuyển động; 100mm thường là quá nhiều. Như với b ở trên, HSE cảnh báo WG 2013.08 đề cập đến.
G. Khi lá nô lệ di chuyển xa hơn lá chủ, và tùy thuộc vào hệ thống truyền dẫn được sử dụng, thường di chuyển ở tốc độ lá chủ đôi, điều này kết hợp với tổn thất truyền tải và bất kỳ sự trượt nào trong hệ thống có thể làm cho các hệ thống này phản ứng kém với mép an toàn kích hoạt.
Điều này sẽ tạo ra lực tác động cao và thời gian phản ứng kém để kích hoạt cạnh an toàn.
Lựa chọn hồ sơ cạnh an toàn đúng cách sẽ được chăm sóc đặc biệt và sẽ cần kiểm tra để đảm bảo rằng lực lượng và phản ứng đã được kiểm soát đầy đủ.
Bất kỳ sự chênh lệch nào phát sinh trong quá trình truyền dẫn sẽ giảm đáng kể thời gian đáp ứng an toàn và do đó cần phải bảo dưỡng thêm, thường xuyên hơn để giữ cho hệ thống an toàn.
Đặc điểm kỹ thuật cạnh an toàn đối với các cạnh an toàn cố định và di chuyển cũng quan trọng không kém vì các cạnh cố định cần phải kiểm soát các lá ở tốc độ trung bình, không chỉ ở cuối chuyến đi
H. Cả hai chiếc lá đều cần điểm dừng khẩn cấp trong cả hai hướng, như bao giờ hết. Ngăn chặn là có để ngăn chặn một lá rơi ra trong trường hợp có lỗi hệ thống (ví dụ như chuyển đổi giới hạn) và cần phải đủ mạnh để chịu được sự quán tính tối đa của lá chuyển động kết hợp với toàn bộ lực của động cơ.
DHF đề xuất tải trọng 3,5 x nhưng trong mọi trường hợp, chúng tôi đang tìm kiếm kỹ thuật đáng kể! Hãy cẩn thận, những điểm dừng này không chỉ cần ở các vị trí đầu cuối mà còn lá để lá ở vị trí mở!
Cổng trượt xếp lớp có độ phức tạp cao hơn các thiết kế thông thường và do đó việc kiểm soát và bảo dưỡng rủi ro phức tạp hơn.
Những hệ thống này có thể tạo ra một trường hợp tốt hơn bình thường khi sử dụng các hệ thống an toàn tiên tiến như máy quét laser và công nghệ rèm sáng.
Hãy đảm bảo rằng khi lắp đặt, sửa chữa hoặc bảo trì hệ thống cổng trượt xếp lớp tất cả các mối nguy hiểm có thể đã được xác định.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Điện thoại: 0904 668 997
Nhận xét
Đăng nhận xét