Chuyển đến nội dung chính

CÁC LOẠI CỬA TỰ ĐỘNG VÀ TÌNH HUỐNG THƯỜNG GẶP

Cửa tự động thường được chia thành hai loại chính. Cửa ra vào sử dụng điện áp cao và điện áp thấp. Sự khác biệt giữa hai loại cửa liên quan đến cách mà các lối vào hoạt động.

HỆ THỐNG CỬA TỰ ĐỘNG SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG THẤP

Các cửa ra vào năng lượng thấp thường được coi là "những lối vào tự động mà khuyết tật có thể truy cập".

Những cánh cửa này thường có bảng hiệu hiển thị các ký hiệu phổ quát được hiểu là các lối vào dành cho xe lăn. Trong hầu hết các đại điểm lắp đặt, hệ thống cửa có năng lượng thấp đều là cửa mở hoặc cửa trượt.

Chúng chủ yếu được kích hoạt bởi một "thiết bị cảm biến" ở phía trên đỉnh cánh cửa. Một nút nhấn hoặc cảm biến được sử dụng để kích hoạt cơ chế hoạt động cửa.

Một người muốn vào cửa phải bấm nút để bắt đầu chức năng mở cửa.

Một số hệ thống cửa năng lượng thấp ở dạng cơ bản nhất, những cánh cửa này sử dụng các nút điều khiển động cơ để đẩy hoặc kéo mở một cánh cửa.

Sau khi đạt đến vị trí mở hoàn toàn, bộ đếm thời gian cơ bản sẽ giữ cho cửa mở trong một khoảng thời gian cụ thể.

Điều này cho phép một người có quyền truy cập vào ghế xe lăn mà không cần phải đẩy hoặc kéo mở cửa trước đường đi của họ.

Khi bộ đếm thời gian đã được đếm, cửa sẽ đóng lại và không thể kích hoạt lại để mở lại mà không cần nhấn nút nữa.

Mỗi hệ thống cửa năng lượng thấp phải hoạt động chậm và với lực tối thiểu chống va đập. Một lối vào năng lượng thấp được điều chỉnh đúng cách sẽ dừng lại, đứng yên, hoặc đảo ngược khi gặp trở ngại trong quá trình vận hành.

Việc kiểm soát cửa năng lượng thấp phức tạp hoặc tinh vi, các tính năng tiềm năng sẽ có sẵn. Một số tùy chọn có thể bao gồm một tính năng hỗ trợ thêm sẽ cảm nhận lực thực hiện bởi người dùng và kích hoạt kiểm soát cửa để tiếp nhận tín hiệu mở cửa.

Một tính năng gọi là "Push and Go" thường có sẵn để thực hiện kiểu chức năng này. Ngoài ra còn có các yếu tố phản ứng lại vật cản sẽ dừng lại, đảo ngược có thể được bao gồm trong các tùy chọn lệnh điều khiển động cơ.

Kiểm tra hàng ngày tất cả các hệ thống cửa năng lượng thấp là một ngành công nghiệp rộng yêu cầu.

Hầu hết các nhà sản xuất cung cấp bảng hiệu và nhãn dán được đặt trên khung cửa hướng dẫn người quản lý cơ sở mà việc quan sát các cửa này là cần thiết thường xuyên.

Để cải thiện các sản phẩm năng lượng thấp, các cảm biến được trang bị và các thiết bị bảo vệ được sử dụng cho các hệ thống cửa năng lượng tự động hoàn toàn đã được lắp đặt trên cửa ra vào năng lượng thấp. Điều này đã trở thành một thực tiễn được chấp nhận.

HỆ THỐNG CỬA TỰ ĐỘNG ĐIỆN ÁP CAO.

Hệ thống cửa có năng lượng cao có nhiều cấu hình khác nhau như cửa mở, cửa trượt, trượt cong, xếp lớp, mở xoay, ... là loại phổ biến nhất hiện nay.

Ứng dụng và lắp đặt, thiết kế theo yêu cầu thời tiết và các thông số của cửa. Những cánh cửa này khác với hệ thống cửa thấp năng lượng với tốc độ di chuyển cao.

Nói chung, hệ thống cửa tự động có một cảm biến tiếp cận, một bộ cảm biến bảo vệ ngưỡng cửa và một bộ cảm biến thoát ra. Sự phức tạp của hệ thống cửa tự động.

Một yêu cầu nhất quán của mỗi hệ thống cửa tự động là cần phải thực hiện kiểm tra an toàn hàng ngày.

Các tiêu chuẩn được chấp nhận rộng rãi của ngành đã được thông qua để giúp duy trì sự an toàn của tất cả người dùng của tất cả các lối ra dành cho người đi bộ.

Về mặt tổng quát, không có cửa tự động nào được bảo trì đúng cách và có chức năng sẽ không bao giờ chạm vào người sử dụng của lối vào đó.

Do lối vào năng lượng cao di chuyển với tốc độ và lực nhanh hơn nhiều so với các lối vào năng lượng thấp khi mở và đóng, điều quan trọng là phải biết rằng tất cả các bộ cảm biến an toàn đều hoạt động bình thường ở tất cả các lối ra vào được sử dụng.

Hầu hết các tiêu chuẩn được biên soạn từ các đề xuất và thông tin đầu vào từ các nhà sản xuất, các nhà lắp đặt, kiến ​​trúc sư, kỹ sư và nhà thiết kế cửa.

Công chúng cũng có khả năng đề xuất các bổ sung cho các tiêu chuẩn này.

Khi các tiêu chuẩn được xây dựng, viết, và cuối cùng được chấp nhận, thường có sự chậm trễ trong việc thiết lập các ý tưởng mới cho đến khi bản in tiếp theo được in và xuất bản.

Sản phẩm được sản xuất trong khoảng thời gian giữa các phiên bản sửa đổi tiêu chuẩn được coi là phù hợp tại thời điểm sản xuất.

Tuy nhiên, chúng không phải lúc nào cũng tuân thủ các tiêu chuẩn sửa đổi ngay sau giai đoạn sản xuất.

Trong hầu hết các trường hợp các tiêu chuẩn trước đây được kết hợp vào các phiên bản mới hơn.

Các thông số cơ bản và ý tưởng đằng sau các phiên bản trước của tiêu chuẩn đã được tinh chỉnh hơn hoặc tinh chỉnh, không thay đổi thường từ khái niệm ban đầu.

Với những thay đổi trong công nghệ, một số khía cạnh của điều khiển cửa, thiết bị kích hoạt, cảm biến cửa và thiết bị an toàn đã làm cho các tiêu chuẩn vượt trội.

Một ví dụ của việc này là việc sử dụng các thiết bị cảm ứng cửa trên không hiện tại để kiểm soát các chức năng của cửa.

Ban đầu, trên các hệ thống cửa tự động ban đầu, trước khi phát triển các cảm biến nhất quán và đáng tin cậy, thảm sàn với các tiếp điểm điện hoặc thủy lực là hình thức phổ biến nhất của kích hoạt cửa.

Các loại thảm nhạy áp hiện nay đang được lắp đặt hạn chế và được coi là đã lỗi thời trong hầu hết các ứng dụng.

Có những quy định chung trong các tiêu chuẩn đề cập đến thiết bị cũ hơn đã được sử dụng và vẫn hoạt động bình thường. Tuy nhiên, sự nhấn mạnh về an toàn luôn là cơ sở chính cho các tiêu chuẩn cửa tự động và lý do thiết kế cải tiến và các sản phẩm công nghệ mới hơn đã tiếp nhận.

Là nhân chứng chuyên gia duy trì cho cả nguyên đơn và bảo vệ hàng trăm thương tích cá nhân và các trường hợp tử vong tự động bằng cánh cửa, tôi đã thấy thương tích và tử vong nghiêm trọng xảy ra do mỗi loại và thiết kế hệ thống cửa bị hỏng hóc.

Trong cài đặt cửa tự động cũ, sự thất bại của thảm sàn cảm biến thường gây ra thương tích. Những chiếc chiếu công nghệ cũ hơn, và trong một số trường hợp, các thành phần hệ thống ban đầu thường được lắp đặt tại các cửa hàng tạp hóa.

Chúng thường được kết hợp với cửa xoay tự động và được coi là tiện ích tuyệt vời cho người mua sắm mà không còn phải mở cửa cửa hàng khi họ đẩy giỏ hàng vào hoặc ra khỏi cửa hàng.

Một số tiêu chuẩn cửa cũ đề cập đến việc sử dụng hệ thống điều khiển trong việc lắp đặt cửa trượt. Trong thực tiễn thực tế, nhiều bộ cảm biến quét thường được lắp đặt ở nơi áp suất sàn chiếu sàn được kích hoạt trong các hệ thống đó.

Thảm kiểm soát áp suất nhạy cảm cuối cùng sẽ xấu đi do xe tải nặng liên tục chạy qua chúng. Các vấn đề liên quan đến thời tiết như tiếp xúc với tia tử ngoại từ ánh mặt trời, hoặc ảnh hưởng của mưa tuyết, băng tuyết, sẽ làm cho thảm trở nên giòn, có vấn đề tiếp xúc và tan rã.

Người đi bộ sử dụng những lối vào này sẽ bị lẫn lộn vì những chiếc thảm không thể báo hiệu một cách thống nhất cho người điều khiển cửa. Các cửa ra vào hoặc không mở được, không mở cửa, hoặc phản ứng thất thường khi bước lên.

Với công nghệ hiện đại hơn và sử dụng bộ cảm biến quét, các vùng phủ sóng và tiềm năng tăng sự an toàn cho người đi bộ bằng lối vào tự động được cải thiện đáng kể. Một số cửa tự động mới có các tính năng an toàn được tích hợp sẽ hủy hoạt động của cửa.

Tính năng an toàn tích hợp này có thể làm cho cửa nhà không gây hại cho người sử dụng khi bộ cảm biến nhà nước mới này đang hoạt động sai lệch hoặc không đúng vị trí.

Mặc dù vậy, phần lớn các lối vào hiện đang sử dụng đều phải được kiểm tra hàng ngày để đảm bảo rằng các cảm biến và điều khiển động cơ đang hoạt động an toàn trước khi bắt đầu kinh doanh mỗi ngày.

Tôi đã sáng tác và xuất bản nhiều bài viết về việc duy trì hệ thống cửa tự động. Trong những bài báo này, tôi đã đề cập đến nhiều trường hợp trong quá khứ, nơi chấn thương là kết quả của nhiều điều kiện hoãn lại hoặc thiếu kiểm tra và / hoặc bảo trì.

CÁC TÍNH HUỐNG CÓ THỂ XẢY RA TRONG QUÁ TRÌNH BẢO DƯỠNG CỬA TỰ ĐỘNG

1. Một phụ nữ bước vào một cửa hàng tiện lợi nhỏ đã bị trúng một cửa tự động xoay ra ngoài khi một người bảo trợ tiếp cận bên trong của cửa để rời khỏi cửa hàng.

Trong một số thiết bị, lưu thông hai chiều là có thể với một cửa mở. Trong các công trình khác, có cửa để vào và cửa thoát ra được cung cấp.

 Do có một lối vào duy nhất cho phép cả lối vào và lối ra, hệ thống cửa phải có các thiết bị an toàn phù hợp để tránh trường hợp này.

Khi tôi kiểm tra, tôi xác định rằng bộ cảm biến trên không phía ngoài của cửa không gửi thông tin tới bộ điều khiển động cơ cánh cửa mà có thể giữ cửa mở cửa ra ngoài khi người bảo trợ bên trong mở ra đang cố gắng thoát khỏi tòa nhà.

Vì lý do này, một hệ thống cửa hai chiều thay đổi vị trí đã được thay thế bằng một cửa trượt hoặc bi gấp để loại bỏ khả năng va chạm hoặc bẫy.

Cửa phòng tôi kiểm tra không phù hợp với các tiêu chuẩn công nghiệp cho hoạt động, và đã không được kiểm tra hoặc kiểm tra chuyên nghiệp trong nhiều năm trước khi xảy ra vụ việc.

2. Một phụ nữ đang bước vào một cửa hàng bách hóa khi một cánh cửa tự động đánh cô từ phía sau, lát mắt cá chân của cô ấy. Khi chạm vào cạnh cửa bị rách, gân Achilles của cô bị cắt và cô ngay lập tức rơi xuống đất ở giữa cửa.

Sau khi xem đoạn phim video lưu trữ đã chụp được sự cố, xem lại các bản ghi dịch vụ đã cung cấp và từ kiểm tra cá nhân và kiểm tra cửa trong suốt chuyến viếng thăm, rõ ràng là cửa đã di chuyển quá nhanh. Các cảm biến đã được điều chỉnh không đúng và không có bất kỳ kiểm tra nội bộ của ngưỡng cửa theo yêu cầu.

3. Một bé trai và một cô gái đang đi trước cha của họ thông qua một cửa tự động trượt tại một cửa hàng trung tâm nhà địa phương. Các em sắp vượt qua ngưỡng cửa khi cánh cửa đột ngột đóng lại trên một trong số chúng.

Con thứ hai nhìn thấy cánh cửa di chuyển và nắm lấy em gái anh khi cánh cửa đập vào cô. Cậu bé đã phá vỡ bàn tay của mình, và cô gái duy trì một chân bị gãy.

Người cha nhanh chóng nhặt được hai đứa trẻ, và cũng bị trúng đòn ngoài cửa kiểm soát làm bị thương vai anh. Vụ việc này đã được ghi lại trong một băng ghi hình "bị mất" trong quá trình khám phá.

Trong trường hợp số 1, nó đã được phát hiện trong suốt thời gian cho thuê mà chủ cửa hàng không muốn trả tiền sửa chữa dịch vụ chuyên nghiệp.

Anh ta nhờ sự giúp đỡ của con trai để vô hiệu hoá chức năng một phần của cảm biến cửa ngoài. Thay đổi chức năng của cảm biến bên ngoài cho phép phần tiếp cận của bộ cảm biến bên ngoài hoạt động trong khi dừng phần trọng điểm.

Việc bảo vệ trọng điểm được thiết kế để vô hiệu hóa kiểm soát động cơ cửa khi ai đó đang chiếm lối đi ra ngoài của cửa. Điều đó làm xáo trộn cảm biến tạo ra khả năng đánh người đi bộ trên đường xoay cửa.

Chủ cửa hàng tuyên bố rằng ông không thể sửa chữa bộ cảm biến bị lỗi, vì vậy ông đã làm gì với những gì ông có. Con trai của ông đã được đến trường cho kỹ thuật điện tại một trường học địa phương, và ông biết làm thế nào để làm cho cửa làm việc mà không chi tiêu bất kỳ tiền.

Bằng cách thay đổi chức năng của hệ thống cảm biến cửa, chủ cửa hàng đã được tìm thấy có trách nhiệm đối với thương tích. Anh ta cũng bị coi là không cẩn trọng trong việc bảo trì kho hàng và các hoạt động hàng ngày.

Trong trường hợp số 2, quyền sở hữu cửa hàng tin rằng người phụ nữ sử dụng cửa chính là nguyên nhân gây ra thương tích của chính mình.

Theo người quản lý cửa hàng, cô đã chậm lại khi cô bước vào cửa hàng hoặc đã thực sự dừng lại ở ngưỡng cửa trong khi bước vào cửa kho.

Quản lý cửa hàng tuyên bố trong các chứng tích mà các nhân viên an ninh của họ kiểm tra hàng ngày.

Các nhân viên an ninh đã mâu thuẫn với vị trí của người quản lý nói rằng họ đã bật điện cho lối ra vào, nhưng không bao giờ thực sự kiểm tra chức năng khi họ mở cửa hàng mỗi sáng.

Quan sát cửa hàng trong những tháng tiếp theo đã chứng minh rằng không có kiểm tra hàng ngày được thực hiện bởi bảo mật cửa hàng hoặc bất kỳ nhân viên nào khác.

Khi cửa đã được kiểm tra, nó đã được xác định rằng các bộ điều khiển động cơ đã bị hư hỏng trong quá trình tăng điện trước, và các hoạt động thất thường của cửa đã được xác nhận.

Trong trường hợp số 3, cửa hàng cố ý xử lý video được chụp trong sự kiện. Bất kỳ luật sư giỏi nào cũng sẽ đưa ra thông báo để bảo vệ tất cả các bằng chứng kể cả bản ghi hình từ khi có sự cố.

Khi kiểm tra, cánh cửa được vận hành như mô tả của người cha. Nó đã được xác định rằng hai cảm biến ngưỡng ngang đã bị vô hiệu.

Hai đứa trẻ đã không được "nhìn" bởi các cảm biến trên vì cửa trượt tự động lớn hơn này dựa vào các loại dầm mắt điện để bảo vệ ngưỡng trong quá trình hoạt động.

Cửa hàng đã bị toà án phạt vì đã giả mạo bằng chứng và bị xử phạt. Cửa hàng đã được tìm thấy có trách nhiệm cho các hoạt động và thực hành không cẩn thận.

Hệ thống cửa tự động phức tạp và có thể là những thiết bị nguy hiểm tiềm ẩn. Trong điều kiện trì hoãn, cửa tự động có thể gây ra các lực lượng đáng kể có thể dẫn đến thương tích đe doạ đến cuộc sống. Trong ba ví dụ trên, tất cả các bên bị thương đã hồi phục hoàn toàn.

Nhiều người bị thương trong các lối vào tự động không may mắn như vậy. Hàng năm có nhiều trường hợp tử vong bất hợp pháp liên quan đến các cửa tự động bị hư hỏng.

Nhưng điều đó không có nghĩa là một lối vào tự động được điều chỉnh đúng cách và chính xác không an toàn.

Nhà sản xuất cửa tự động - Sản phẩm của họ có an toàn không?

Các nhà sản xuất của hầu hết các hệ thống cửa tự động cung cấp các sản phẩm được kiểm tra an toàn và thời gian.

Hầu hết các sản phẩm thương mại sẵn có đã được kiểm tra kỹ lưỡng, thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, và đưa vào sản xuất sau khi thiết kế cẩn thận và các thông số sử dụng đã được đáp ứng.

Trong hầu hết mọi trường hợp tôi vẫn giữ lại như là chuyên gia về cửa và phần cứng, các khiếm khuyết trong hệ thống cửa phát sinh từ việc bảo trì không đúng, thiếu chính sách, kế hoạch và thủ tục mà quản lý cửa hàng không tuân thủ và cố gắng tiết kiệm Chi phí thuê một nhà cung cấp dịch vụ có thẩm quyền chuyên nghiệp.

CÁC NGƯỜI DỊCH VỤ - CẨM NANG

Là người đi bộ sử dụng những lối vào ở khắp nơi này, hãy chú ý đến những cánh cửa mà bạn đang đi qua.

Quan sát hoạt động của bất kỳ cửa trước khi vào, và tiến hành thận trọng khi bạn đi qua ngưỡng cửa.

Sự thận trọng của bất kỳ người sử dụng cửa tự động nào cũng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho đường đi.

Đảm bảo báo cáo bất kỳ thao tác bị lỗi nào cho người quản lý cửa hàng và tránh làm phiền khi vào cửa tự động dưới bất kỳ hình thức nào. Luôn luôn chú ý khi bạn đi qua bất kỳ ngưỡng cửa nào.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0904 668 997

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các loại sản phẩm cổng tự động cao cấp

Các loại sản phẩm cong tu dong, cổng tự động cao cấp Các loại sản phẩm cong tu dong, cổng tự động cao cấp. I. Sản Phẩm Cổng Mở Tự Động. - Cổng mở tự động là loại cổng được gắn thiết bị cảm biến trên cổng, tự động mở cổng khi phát hiện có sự chuyển động trước cổng và sẽ tự động đóng lại khi thiết bị cảm biến không còn cảm nhận sự chuyển động trước và sau cổng. Cong mo tu dong thường được lắp đặt cho các tòa nhà, biệt thự, nhà riêng. Sản phẩm cổng mở tự động được nhiều người sử dụng với giá thành thấp, dễ thi công lắp đặt và bảo trì.  II. Sản Phẩm Cổng Trượt Tự Động. - Là loại cổng sẽ tự động trượt theo chiều ngang khi phát hiện sự chuyển động của các vật thể trước cổng, cong truot tu dong sẽ được lắp đặt cho các nhà ga, xe bãi, bến đậu, kho hàng công ty... Cổng trượt tự động với thiết kế tinh vi và tốn công lắp đặt hơn các loại cổng tự động khác, nhưng lại có độ nhạy cao hơn so với các loại cổng tự động trên. III. Sản Phẩm Cổng Xếp Tự Động. Cổng xếp tự động là

Bảo Phát lắp đặt cổng tự động ở Vũng Tàu

Chúng tôi vừa mới hoàn thành cung cấp lắp đặt một cặp cổng tự động nhà ở Vũng Tàu. Chúng tôi đã cung cấp và cài đặt một đôi cổng trước ra vào cho đường lái xe điện trang trí cửa vào phía trước của cơ sở khách hàng của chúng tôi. Để hoàn thành mặt trước của tài sản, chúng tôi đã được hỏi để kết hợp các thiết kế mẫu cửa hiện đại mới theo phong cách Châu Âu. Cổng được xây dựng từ sắt hộp mạ kẽm nặng nề phần thép. Tất cả các mục là bột bọc màu đen để cung cấp cho một xuất hiện truyền thống cổng sắt. Chúng tôi đã cài đặt đầy đủ điều chỉnh bản lề cho phép cho bất kỳ khu dân cư hoặc chuyển động của cổng hoặc vận hành ổn định trong tương lai. Tỷ lệ đã được điều chỉnh cho phù hợp với đặc điểm kỹ thuật khách hàng của chúng tôi. Cổng tự động Vũng Tàu cho phép truy cập vào phía sau của các cơ sở trên cả hai mặt. Một bên, cửa được thiết kế để phù hợp giữa hai bài viết mới mà đã được vững chắc kiến vào mặt đất. Mặt khác là một chút rộng hơn. Trong trường hợp này, chúng tôi cũng cung cấp phù hợp tấm

Cổng tự động là một giải pháp an toàn hơn cho ngôi nhà của bạn

Thêm cổng tự động vào nhà của bạn không chỉ góp phần tăng giá trị căn nhà của bạn, mà còn cung cấp sự an toàn cần thiết. Trong khi chúng ta chắc chắn một điều rằng cổng tự động hoàn toàn có thể nâng cao sự hấp dẫn của ngôi nhà, nó cũng cung cấp một vấn đề về an ninh quốc phòng, chúng tôi sẽ nói với các bạn và khách hàng của chúng tôi tại sao cổng tự động là một trong những giải pháp an toàn nhất cho bạn, gia đình và người thân của bạn. Giữ gia đình an toàn trong khuôn viên nhà của bạn Cổng tự động cung cấp sự an tâm cho chủ nhà sinh sống của bản thân và gia đình với trẻ em bằng cách tăng mức độ an ninh xung quanh nhà của bạn. Bằng cách sử dụng hệ thống giám sát và kiểm soát truy cập, bạn có thể giới hạn người vào tài sản của bạn và những người không được phép truy cập. Đối với ngôi nhà với vật nuôi và trẻ em, an ninh của cổng là không thể thay thế. Nó cung cấp sự hiệu quả luôn giữ người lạ ở ngoài, nó cũng giữ cho trẻ em và vật nuôi trong cơ sở, nơi nó an toàn và một môi trường kiểm s

Bán và lắp đặt cổng tự động tại Mỹ Tho

Chúng tôi tự hào có thể phục vụ nhiều khách hàng bằng cách cung cấp nhiều loại thiết bị điều khiển cổng tự động, dịch vụ và sửa chữa cổng tự động tại Mỹ Tho. Cho dù khách hàng của chúng tôi có nhu cầu thiết bị kiểm soát xe cộ cho vị trí an ninh cao hoặc khách hàng chỉ đơn giản tìm cách kiểm soát giao thông đến và đi, chúng tôi cung cấp nhiều loại thiết bị khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các tùy chọn thiết bị cổng tự động là rất tốt cho các ứng dụng thương mại, đặc biệt là khi cần có sự bảo mật mạnh mẽ, hệ thống kiểm soát của chúng tôi vẫn có thể triển khai nhanh chóng, với một số thiết bị tăng và giảm trong vài giây. Bạn có thể chắc chắn rằng khi bạn chọn dịch vụ Bảo Phát cho các thiết bị kiểm soát cổng tự động, bạn sẽ nhận được một số thiết bị có chất lượng tốt nhất và có chất lượng tốt nhất hiện có. Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về dịch vụ và cài đặt thiết bị điều khiển cổng tự động, dịch vụ và sửa chữa cửa cổng tự động tại Mỹ Tho liên hệ với chúng tôi hôm nay

Cửa trượt dành cho người khuyết tật truy cập

Chuyên môn của chúng tôi tại Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT có thể điều chỉnh và lắp đặt các giải pháp vào tất cả các tòa nhà dù cũ hay mới. Đạo luật Bình đẳng năm 2010 yêu cầu người sử dụng lao động, doanh nghiệp và trường học phải hành động để đảm bảo loại bỏ những khó khăn mà người khuyết tật có thể gặp phải. Các vấn đề quan trọng nhất cần giải quyết là các đặc điểm của tòa nhà gây khó khăn cho người sử dụng xe lăn hoặc người khuyết tật khác khi di chuyển. Tất cả các địa điểm công cộng như giải trí, bán lẻ, nhà hàng lớn, bệnh viện, trường học, cao đẳng và đại học đều phải dành cho người khuyết tật. Các khu vực tiếp cận chính là cầu thang, lối đi, nhà vệ sinh, lối vào và lối ra. Cần phải điều chỉnh để những khu vực này có thể tiếp cận dễ dàng. Các kiến ​​trúc sư trong các công trình xây dựng mới giờ đây phải xem xét các chiều rộng, chiều cao khác nhau và các tính năng dễ tiếp cận cho phép bất kỳ ai cũng có thể sử dụng cơ sở vật chất. Vì mức độ khuyết tật bao gồm từ những hạn

Lắp đặt cửa tự động tại trung tâm triển lãm

 Tại tất cả các cơ sở và trung tâm triển lãm ở Việt Nam được tổ chức mỗi ngày để trung bày các sản phẩm, tác phẩm nghệ thuật để giới thiệu hàng hóa và dịch vụ tạo cơ hội phát triển và thúc đẩy kinh doanh cho các thương nhân. Điều này cho phép các doanh nghiệp, đối tác cũng như người sử dụng tới thăm quan cũng như tìm hiểu về các dòng sản phẩm này và họ sẽ có thể đặt mua trực tiếp hoặc đặt hàng với số lượng lớn. Tại hầu hết các cơ sở trung bày sản phẩm hay các trung tâm triển lãm đều thu hút số lượng lớn người ghé thăm mỗi khi có sự kiện diễn ra, các thương gia, chủ cơ sở sản xuất cần phải thuê các gian hàng trong khu này để show sản phẩm cho khách tham quan, họ phải trả chi phí khá cao cho vấn đề này chính vì vậy họ mong muốn có một cơ sở tốt, dễ dàng cho khách hàng truy cập để họ có thể thoái mái chiêm ngưỡng sản phẩm của họ. Mỗi cuộc triển lãm có thể thu hút hàng ngàn, hàng trục ngàn lượt khách truy cập mỗi ngày vì thế nhu cầu cải tiến lối ra vào thành một hệ thống cửa tự động với l

Cửa trượt tự động 2 cánh Nhật - Hàn - Đài Loan

Của trượt tự động với 2 cánh trượt về 2 bên sẽ tiết kiệm nhiều không gian và diện tích sử dụng, đồng thời mang đến cho người sử dụng thêm sự tiên nghi. Với nhiều mẫu sản phẩm mới, hiện đại, sang trọng công ty cửa tự động 365 sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn đúng loại, đúng sản phẩm và phù hợp với chi phí đầu tư của bạn. Hiện nay công ty chúng tôi đang là đơn vị nhập khẩu cũng như phân phối trực tiếp các loại cửa tự động ở Việt Nam , với các thương hiệu như NABCO, SWICO, và KTH. Mỗi loại cửa, mỗi thương hiệu khác nhau đều có ưu điểm riêng, dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như địa điểm thi công lắp đặt mà chúng ta cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với những cánh cửa trượt có 2 cánh thường lắp đặt ở các lối đi chính trong các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện hoặc các lối vào của các cơ sở kinh doanh, thường thì cửa trượt được làm bằng kính hoặc nhôm kính ( khung nhôm, vách kính) để nâng cao giá trị thẩm mỹ, hiện đại cho các công trình. Hoạt động theo nhiều cơ chế khác nha

LẮP ĐẶT HỆ THỐNG LIÊN LẠC NỘI BỘ CỔNG KHÔNG DÂY

Cổng tự động mang lại nhiều lợi ích cho chủ nhà và doanh nghiệp, đồng thời hệ thống liên lạc nội bộ cổng không dây đã trở nên phổ biến rộng rãi. Các hệ thống này cung cấp một cách liền mạch và hiệu quả để kiểm soát quyền truy cập vào các thuộc tính thuộc mọi quy mô, mang lại nhiều lợi ích ngoài hệ thống liên lạc nội bộ có dây truyền thống. Đây là những điều bạn cần biết về công nghệ này. HỆ THỐNG LIÊN LẠC KHÔNG DÂY LÀ GÌ? Hệ thống liên lạc nội bộ không dây là hệ thống cổng vào sử dụng tần số vô tuyến giữa bộ thu cơ sở và trạm cổng. Không giống như các hệ thống liên lạc nội bộ truyền thống dựa vào hệ thống dây phức tạp, hệ thống liên lạc nội bộ không dây sử dụng công nghệ tiên tiến như Wi-Fi và Bluetooth để thiết lập kết nối an toàn. Hệ thống liên lạc nội bộ không dây rất linh hoạt và có thể được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, bao gồm nhà ở, tòa nhà chung cư, văn phòng và cơ sở công nghiệp. Chúng cho phép liên lạc dễ dàng giữa các khu vực khác nhau của tài sản và cung cấp lớ

Cửa mở xoay tròn tự động TRONCO

Cửa mở xoay tròn tự động TRONCO RV Series còn hơn là cửa tự động. Với sự tiến bộ của sự phát triển của ngành công nghiệp cửa tự động, cấu trúc vật liệu của sức mạnh cao, bền, thiết kế đơn giản với một sự lựa chọn rộng của xử lý bề mặt cho xây dựng kết cấu giống như cửa hàng. Do đó, ngày càng có nhiều tòa nhà đang sử dụng cửa xoay tự động và được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan chính phủ, các tòa nhà thương mại, khách sạn, siêu thị, bệnh viện và các khu vực khác. Đó là một yếu tố quan trọng để nâng cao hình ảnh công ty. Cửa mở xoay tròn tự động TRONCO RV Series có lối vào rộng rãi với hình cung hồ quang đẹp. Khi có người vào và ra khỏi lưu lượng truy cập cao, nó có thể giải tán đám đông trôi chảy, và tạo ra một trải nghiệm tốt hơn cả trong sử dụng và hình ảnh. Thiết kế rộng và linh hoạt, dịch vụ tùy biến, sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thiết kế, với nhiều thiết bị an toàn để tránh mắc kẹt, bị bắt. Nó cũng có thể kết nối với nhiều công tắc khẩn cấp bên ngoài. Tốc độ qua

TẦM QUAN TRỌNG CỦA HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Thật không may, ngày nay một hệ thống khóa và chìa khóa đơn giản không còn có thể bảo vệ hiệu quả các tài sản thương mại nữa. Với việc bọn tội phạm ngày càng thông minh hơn và lén lút hơn, số vụ đột nhập và trộm cắp liên tục gia tăng, do đó, điều vô cùng cần thiết là các chủ doanh nghiệp phải làm tất cả những gì có thể để bảo vệ cơ sở của mình. Nói một cách đơn giản, bạn càng có thể áp dụng nhiều giải pháp bảo mật để ngăn chặn mọi truy cập bất hợp pháp thì càng tốt.  Nói chung, ngày nay phần lớn các doanh nghiệp sẽ lắp đặt hệ thống báo động đột nhập và nhiều doanh nghiệp cũng có cổng ra vào hoặc rào chắn , nhưng một tỷ lệ đáng ngạc nhiên sẽ bỏ qua vấn đề an ninh CCTV. Có thể cho rằng, camera quan sát thương mại là một trong những hệ thống có lợi nhất cho doanh nghiệp và chúng luôn đáng đầu tư. Dưới đây, chúng tôi đã xem xét chi tiết hơn tầm quan trọng của hệ thống camera quan sát đối với doanh nghiệp. Giảm khả năng cơ sở của bạn bị nhắm mục tiêu Một nửa cuộc chiến với bọn tội phạm là l