Hầu hết các chuỗi cửa hàng rất ít khi có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ cho các hệ thống cửa tự động. Kiểm tra an toàn hàng ngày là trách nhiệm của việc quản lý kho hoặc cơ sở.
Trong khi đánh giá trường hợp liên quan đến sự cố cửa của bạn, bạn cần nắm rõ vai trò của người chịu tránh nhiệm.
Trong khi đánh giá trường hợp liên quan đến sự cố cửa của bạn, bạn cần nắm rõ vai trò của người chịu tránh nhiệm.
Tôi đã tham gia vào lĩnh vực cửa tự động trong suốt vài năm qua làm việc cho cả các khách hàng cũng như các đại lý và nhà thầu xây dựng.
Như đã thảo luận trong một trong những bài viết trước của tôi, cửa tự động là những thiết bị phức tạp và cần thiết hàng ngày.
Hầu hết các chấn thương xảy ra khi một số thành phần của hệ thống cửa tự động hoạt động sai. Trên hầu hết các thiết bị tự động
Bộ phận lắp ráp cửa ra vào, nhà sản xuất đặt nhãn cảnh báo hoặc nhãn dán thông báo cho giám sát quản lý của các cửa hàng thương mại mà các cửa đó yêu cầu kiểm tra an toàn hàng ngày.
Tất cả các cửa hàng đang trong kinh doanh để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.
Hầu hết các chuỗi cửa hàng đã phát triển các chính sách nghiêm ngặt bao gồm việc sắp xếp chi tiết và xếp chồng lên các sản phẩm của họ.
Như đã thảo luận trong một trong những bài viết trước của tôi, cửa tự động là những thiết bị phức tạp và cần thiết hàng ngày.
Hầu hết các chấn thương xảy ra khi một số thành phần của hệ thống cửa tự động hoạt động sai. Trên hầu hết các thiết bị tự động
Bộ phận lắp ráp cửa ra vào, nhà sản xuất đặt nhãn cảnh báo hoặc nhãn dán thông báo cho giám sát quản lý của các cửa hàng thương mại mà các cửa đó yêu cầu kiểm tra an toàn hàng ngày.
Tất cả các cửa hàng đang trong kinh doanh để kiếm được nhiều tiền nhất có thể.
Hầu hết các chuỗi cửa hàng đã phát triển các chính sách nghiêm ngặt bao gồm việc sắp xếp chi tiết và xếp chồng lên các sản phẩm của họ.
Họ ủy thác làm thế nào để có không gian rộng và một đống sản phẩm có thể được đặt trên sàn bán hàng.
Các nghiên cứu đã được thực hiện để xác định hướng định vị trí sản phẩm trong quan hệ với lưu lượng giao thông giữa hai lối đi.
Tất cả những kế hoạch được đánh giá cao này được thực hiện để thu hút hầu hết khách hàng của sản phẩm.
Họ thiết lập các chương trình về làm thế nào để vệ sinh phòng vệ sinh và thiết lập khoảng thời gian để làm sạch của họ, bao gồm cả vệ sinh nhà vệ sinh và biểu đồ cho nhân viên bảo trì.
Quản lý cấp cao sử dụng các nhà thiết kế để đặt chiến lược và sắp xếp các mặt hàng bánh kẹo và xung để bán xung quanh các máy rút tiền.
Ngược lại, nó đã chứng minh rằng nhiều chuỗi không có kiến thức, mối quan tâm hoặc các chính sách tại chỗ khi hoạt động an toàn của cửa ra vào dành cho người đi bộ tự động.
Họ dựa vào nhà cung cấp dịch vụ và các nhà cung cấp phụ mà chỉ thực hiện sửa chữa khi một vấn đề rõ ràng phát sinh tại một địa điểm cụ thể.
Các cửa hàng rất ít khi có một kế hoạch bảo trì định kỳ cho các hệ thống cửa tự động này. Để quản lý kho, hệ thống cửa tự động không đơn giản là một phần của việc tạo thu nhập cho hoạt động kinh doanh của họ.
Như đã được phát hiện trong một số trường hợp trong quá khứ, ý tưởng rằng nên kiểm tra an toàn hàng ngày của người đi bộ tự động cửa ra làm bất ngờ cho người quản lý cửa hàng.
Thông thường họ cảm thấy rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị mở cửa, và việc kiểm tra những cánh cửa tự động không phải là điều họ đã từng yêu cầu làm.
Các nhà quản lý quá bận rộn để chuẩn bị cho cửa hàng để mở ra để chi tiêu thêm bất kỳ thời gian nào về khía cạnh không tạo ra doanh thu này trong hoạt động hàng ngày của họ.
Văn hoá của các chuỗi cửa hàng là họ trả tiền để có dịch vụ cửa được cung cấp khi cần thiết, do đó, họ tin rằng quản lý cửa hàng cá nhân không chịu trách nhiệm khi tai nạn xảy ra với một trong những người bảo trợ của họ.
Nếu một vụ kiện liên quan đến thương tích liên quan đến cửa tự động được đưa ra chống lại một cửa hàng dây chuyền lớn, một cố gắng chuyển tiền đổ lỗi thường hướng vào các đơn vị sửa chữa và dịch vụ.
Các nhà sản xuất cửa tự động thường nằm trong chuỗi trách nhiệm. Nếu có nhiều nhà cung cấp và các nhà cung cấp dịch vụ, nó sẽ rất phức tạp để xác định ai thực hiện dịch vụ và khó theo dõi được đường dẫn của trách nhiệm.
Hầu hết các chuỗi rõ ràng không có chính sách tại chỗ khi nói đến bảo vệ khách hàng quen thuộc của họ từ có thể là một phần nguy hiểm nhất của cửa hàng của họ.
Có một số cơ quan và tổ chức mà các nhà sản xuất cửa sử dụng là tiêu chuẩn tối thiểu cho việc thiết kế an toàn và thực hiện các sản phẩm của họ.
Các tiêu chuẩn này sẵn có cho việc quản lý bất kỳ cửa hàng thương mại nào. Thông thường, đào tạo được cung cấp cho các nhà lắp đặt, nhà cung cấp và các nhà cung cấp cố gắng cung cấp các kỹ thuật tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp cửa tự động.
Việc đào tạo theo tiêu chuẩn này cho phép các công ty dịch vụ kiểm tra cửa ra vào và xác nhận rằng các cánh cửa tại thời điểm kiểm tra đã đạt được các yêu cầu về an toàn tối thiểu.
Mặc dù mỗi kỹ thuật viên và người lắp đặt có thể được huấn luyện có chứng nhận, điều này không có ý nghĩa gì đối với sự cần thiết của việc quản lý cửa hàng cá nhân xác minh hoạt động an toàn của cửa tự động trên cơ sở hàng ngày.
Các chương trình đào tạo về nhận thức an toàn trong cửa có sẵn từ một số tổ chức, nhà cung cấp cửa và một số nhà cung cấp dịch vụ.
Tôi chưa bao giờ thấy một ví dụ mà ban quản lý cấp cao tích cực tham gia vào các chương trình đào tạo như vậy.
Các nghiên cứu đã được thực hiện để xác định hướng định vị trí sản phẩm trong quan hệ với lưu lượng giao thông giữa hai lối đi.
Tất cả những kế hoạch được đánh giá cao này được thực hiện để thu hút hầu hết khách hàng của sản phẩm.
Họ thiết lập các chương trình về làm thế nào để vệ sinh phòng vệ sinh và thiết lập khoảng thời gian để làm sạch của họ, bao gồm cả vệ sinh nhà vệ sinh và biểu đồ cho nhân viên bảo trì.
Quản lý cấp cao sử dụng các nhà thiết kế để đặt chiến lược và sắp xếp các mặt hàng bánh kẹo và xung để bán xung quanh các máy rút tiền.
Ngược lại, nó đã chứng minh rằng nhiều chuỗi không có kiến thức, mối quan tâm hoặc các chính sách tại chỗ khi hoạt động an toàn của cửa ra vào dành cho người đi bộ tự động.
Họ dựa vào nhà cung cấp dịch vụ và các nhà cung cấp phụ mà chỉ thực hiện sửa chữa khi một vấn đề rõ ràng phát sinh tại một địa điểm cụ thể.
Các cửa hàng rất ít khi có một kế hoạch bảo trì định kỳ cho các hệ thống cửa tự động này. Để quản lý kho, hệ thống cửa tự động không đơn giản là một phần của việc tạo thu nhập cho hoạt động kinh doanh của họ.
Như đã được phát hiện trong một số trường hợp trong quá khứ, ý tưởng rằng nên kiểm tra an toàn hàng ngày của người đi bộ tự động cửa ra làm bất ngờ cho người quản lý cửa hàng.
Thông thường họ cảm thấy rằng không có đủ thời gian để chuẩn bị mở cửa, và việc kiểm tra những cánh cửa tự động không phải là điều họ đã từng yêu cầu làm.
Các nhà quản lý quá bận rộn để chuẩn bị cho cửa hàng để mở ra để chi tiêu thêm bất kỳ thời gian nào về khía cạnh không tạo ra doanh thu này trong hoạt động hàng ngày của họ.
Văn hoá của các chuỗi cửa hàng là họ trả tiền để có dịch vụ cửa được cung cấp khi cần thiết, do đó, họ tin rằng quản lý cửa hàng cá nhân không chịu trách nhiệm khi tai nạn xảy ra với một trong những người bảo trợ của họ.
Nếu một vụ kiện liên quan đến thương tích liên quan đến cửa tự động được đưa ra chống lại một cửa hàng dây chuyền lớn, một cố gắng chuyển tiền đổ lỗi thường hướng vào các đơn vị sửa chữa và dịch vụ.
Các nhà sản xuất cửa tự động thường nằm trong chuỗi trách nhiệm. Nếu có nhiều nhà cung cấp và các nhà cung cấp dịch vụ, nó sẽ rất phức tạp để xác định ai thực hiện dịch vụ và khó theo dõi được đường dẫn của trách nhiệm.
Hầu hết các chuỗi rõ ràng không có chính sách tại chỗ khi nói đến bảo vệ khách hàng quen thuộc của họ từ có thể là một phần nguy hiểm nhất của cửa hàng của họ.
Có một số cơ quan và tổ chức mà các nhà sản xuất cửa sử dụng là tiêu chuẩn tối thiểu cho việc thiết kế an toàn và thực hiện các sản phẩm của họ.
Các tiêu chuẩn này sẵn có cho việc quản lý bất kỳ cửa hàng thương mại nào. Thông thường, đào tạo được cung cấp cho các nhà lắp đặt, nhà cung cấp và các nhà cung cấp cố gắng cung cấp các kỹ thuật tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp cửa tự động.
Việc đào tạo theo tiêu chuẩn này cho phép các công ty dịch vụ kiểm tra cửa ra vào và xác nhận rằng các cánh cửa tại thời điểm kiểm tra đã đạt được các yêu cầu về an toàn tối thiểu.
Mặc dù mỗi kỹ thuật viên và người lắp đặt có thể được huấn luyện có chứng nhận, điều này không có ý nghĩa gì đối với sự cần thiết của việc quản lý cửa hàng cá nhân xác minh hoạt động an toàn của cửa tự động trên cơ sở hàng ngày.
Các chương trình đào tạo về nhận thức an toàn trong cửa có sẵn từ một số tổ chức, nhà cung cấp cửa và một số nhà cung cấp dịch vụ.
Tôi chưa bao giờ thấy một ví dụ mà ban quản lý cấp cao tích cực tham gia vào các chương trình đào tạo như vậy.
Lưu trữ chính sách để kiểm tra an toàn hàng ngày và giữ lại hồ sơ nên được đặt đúng chỗ. Có rất nhiều thủ tục phù hợp được khuyến cáo trong chương trình này làm giảm đáng kể sự cẩu thả của việc quản lý cửa hàng địa phương.
Bằng cách giáo dục và đào tạo quản lý cửa hàng để đánh giá đúng lối ra dành cho người đi bộ tự động, họ sẽ giảm nguy cơ thương tích cá nhân nghiêm trọng cho khách hàng quen của họ.
Trọng tâm của quá trình đào tạo này là đảm bảo rằng quản lý cửa hàng đã kiểm tra kỹ lưỡng các hệ thống cửa tự động.
Việc đánh giá hàng ngày này sẽ mang lại thêm một lớp an toàn cho người bảo trợ và có thể làm giảm nguy cơ chấn thương do hệ thống cửa tự động bị hỏng hóc.
Trong khi đánh giá trường hợp thương tích liên quan đến cửa tiếp theo của bạn, bạn cần hiểu rõ các lớp trách nhiệm khác nhau có thể đóng vai trò dẫn đường dẫn đến hỏng hóc cửa.
Điều quan trọng là bạn tìm ra chuyên gia giỏi nhất để chỉ cho bạn những phương pháp sẵn có để phát hiện và xác định cụ thể những người có trách nhiệm là ai.
Đây thường là vấn đề nhiều lớp, khi biết được các chuyên gia phù hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cửa tự động sẽ làm tăng đáng kể khả năng yêu cầu bồi thường của bạn.
Bằng cách giáo dục và đào tạo quản lý cửa hàng để đánh giá đúng lối ra dành cho người đi bộ tự động, họ sẽ giảm nguy cơ thương tích cá nhân nghiêm trọng cho khách hàng quen của họ.
Trọng tâm của quá trình đào tạo này là đảm bảo rằng quản lý cửa hàng đã kiểm tra kỹ lưỡng các hệ thống cửa tự động.
Việc đánh giá hàng ngày này sẽ mang lại thêm một lớp an toàn cho người bảo trợ và có thể làm giảm nguy cơ chấn thương do hệ thống cửa tự động bị hỏng hóc.
Trong khi đánh giá trường hợp thương tích liên quan đến cửa tiếp theo của bạn, bạn cần hiểu rõ các lớp trách nhiệm khác nhau có thể đóng vai trò dẫn đường dẫn đến hỏng hóc cửa.
Điều quan trọng là bạn tìm ra chuyên gia giỏi nhất để chỉ cho bạn những phương pháp sẵn có để phát hiện và xác định cụ thể những người có trách nhiệm là ai.
Đây thường là vấn đề nhiều lớp, khi biết được các chuyên gia phù hợp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp cửa tự động sẽ làm tăng đáng kể khả năng yêu cầu bồi thường của bạn.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Điện thoại: 0904 668 997
Nhận xét
Đăng nhận xét