Hệ thống đếm giao thông tự động là một phương pháp kín đáo, không gây phiền toái và bền lâu để thu thập dữ liệu chính xác về lưu lượng giao thông.
Các hệ thống tự động có thể đạt được hiệu quả trên các đường cao tốc bận rộn vì chúng có thể trên con đường yên tĩnh nhất.
Và, bằng cách chọn tự động quá trình điều tra lưu lượng truy cập, bạn sẽ không chỉ đạt được độ chính xác và tiết kiệm giờ làm việc mà còn có thể sử dụng bất kỳ số tính năng bổ sung nào nữa.
Những hạn chế của hệ thống tính lưu lượng tự động là gì?
Nói chung, một bộ đếm giao thông tự động sẽ có khả năng đạt được kết quả tương tự như điều tra giao thông bằng tay.
Tuy nhiên, một số chi tiết về bối cảnh của cuộc khảo sát giao thông có thể bị mất khi sử dụng các quầy tự động.
Các vấn đề như thời tiết, các loại giao thông (sự khác biệt giữa xe dân dụng và xe cấp cứu chẳng hạn), điều kiện đường xá và việc tiếp cận xe (đường xá) không thể được thu thập bằng cách sử dụng một hệ thống tự động.
Tuy nhiên, như một cách để thu thập dữ liệu lượng lưu lượng lớn, một hệ thống tự động phù hợp hơn, tiết kiệm chi phí hơn và chính xác hơn bất kỳ cuộc khảo sát thủ công nào.
Các tính năng chính và chức năng bổ sung
Một hệ thống đếm giao thông điển hình sẽ bao gồm một thiết bị ghi âm được gắn vào hai bộ cảm biến khí nén.
Được bao bọc trong ống cao su bền, những cảm biến khí nén này trải dài trên bề rộng của đường hoặc xa lộ, và được đặt xa xa, ở cả hai đầu của khu vực nghiên cứu.
Mỗi cảm biến được kích hoạt khi một chiếc xe vượt qua, và do đó có thể ghi lại khi mỗi chiếc xe riêng lẻ vào và ra khỏi khu vực nghiên cứu.
Các dữ liệu thu thập theo cách này có nhiều ứng dụng hữu ích.
Các hệ thống tự động có thể đạt được hiệu quả trên các đường cao tốc bận rộn vì chúng có thể trên con đường yên tĩnh nhất.
Và, bằng cách chọn tự động quá trình điều tra lưu lượng truy cập, bạn sẽ không chỉ đạt được độ chính xác và tiết kiệm giờ làm việc mà còn có thể sử dụng bất kỳ số tính năng bổ sung nào nữa.
Tại sao chọn một bộ đếm giao thông tự động?
Quầy giao dịch có một số ứng dụng thực tế. Chúng có thể thay đổi từ việc thu thập dữ liệu để tạo báo cáo và lập kế hoạch trợ giúp, để phân tích tắc nghẽn, mặc, hoặc ước tính tuổi thọ của các đoạn đường cao tốc.
Ưu điểm của một hệ thống tự động là nó đòi hỏi ít trong quá trình giám sát hoặc bảo trì. Đây là những hệ thống giao thông thông minh có thể được cài đặt một lần và sau đó còn lại cho ngày - hoặc thậm chí cả tuần.
Trong thời gian này, hệ thống sẽ thu thập dữ liệu lưu lượng truy cập 24 giờ một ngày mà không cần giám sát bổ sung.
Các hội đồng và chính quyền địa phương, các doanh nghiệp phát triển và thậm chí cả các cá nhân đều dựa vào các quầy giao dịch để hỗ trợ quá trình ra quyết định.
Quầy giao dịch có một số ứng dụng thực tế. Chúng có thể thay đổi từ việc thu thập dữ liệu để tạo báo cáo và lập kế hoạch trợ giúp, để phân tích tắc nghẽn, mặc, hoặc ước tính tuổi thọ của các đoạn đường cao tốc.
Ưu điểm của một hệ thống tự động là nó đòi hỏi ít trong quá trình giám sát hoặc bảo trì. Đây là những hệ thống giao thông thông minh có thể được cài đặt một lần và sau đó còn lại cho ngày - hoặc thậm chí cả tuần.
Trong thời gian này, hệ thống sẽ thu thập dữ liệu lưu lượng truy cập 24 giờ một ngày mà không cần giám sát bổ sung.
Các hội đồng và chính quyền địa phương, các doanh nghiệp phát triển và thậm chí cả các cá nhân đều dựa vào các quầy giao dịch để hỗ trợ quá trình ra quyết định.
Những hạn chế của hệ thống tính lưu lượng tự động là gì?
Nói chung, một bộ đếm giao thông tự động sẽ có khả năng đạt được kết quả tương tự như điều tra giao thông bằng tay.
Tuy nhiên, một số chi tiết về bối cảnh của cuộc khảo sát giao thông có thể bị mất khi sử dụng các quầy tự động.
Các vấn đề như thời tiết, các loại giao thông (sự khác biệt giữa xe dân dụng và xe cấp cứu chẳng hạn), điều kiện đường xá và việc tiếp cận xe (đường xá) không thể được thu thập bằng cách sử dụng một hệ thống tự động.
Tuy nhiên, như một cách để thu thập dữ liệu lượng lưu lượng lớn, một hệ thống tự động phù hợp hơn, tiết kiệm chi phí hơn và chính xác hơn bất kỳ cuộc khảo sát thủ công nào.
Các tính năng chính và chức năng bổ sung
Một hệ thống đếm giao thông điển hình sẽ bao gồm một thiết bị ghi âm được gắn vào hai bộ cảm biến khí nén.
Được bao bọc trong ống cao su bền, những cảm biến khí nén này trải dài trên bề rộng của đường hoặc xa lộ, và được đặt xa xa, ở cả hai đầu của khu vực nghiên cứu.
Mỗi cảm biến được kích hoạt khi một chiếc xe vượt qua, và do đó có thể ghi lại khi mỗi chiếc xe riêng lẻ vào và ra khỏi khu vực nghiên cứu.
Các dữ liệu thu thập theo cách này có nhiều ứng dụng hữu ích.
Các hệ thống nâng cao cũng cung cấp một số tính năng bổ sung, như được trình bày chi tiết bên dưới.
Kết quả chính xác và nhất quán
Khi tính chính xác là cần thiết, một bộ đếm giao thông tự động là giải pháp duy nhất khả thi. Máy đếm tự động là phương tiện chính xác nhất để thu thập dữ liệu lưu lượng giao thông và phương tiện.
Trong các khu vực có lưu lượng truy cập cao, việc tiến hành điều tra bằng tay sẽ có nghĩa là phải hi sinh một số mức độ chính xác.
Tuy nhiên, một bộ đếm tự động chỉ hoạt động tốt, bất kể tốc độ hoặc khối lượng của lưu lượng truy cập.
Tiết kiệm và hiệu quả
Tương tự, số lượng tay sẽ trở nên đắt hơn khi thực hiện trên các đoạn đường yên tĩnh hơn. Ở các khu vực có lưu lượng truy cập thấp, một hệ thống tự động có thể được cài đặt một lần và sau đó không được giám sát trong suốt thời gian nghiên cứu.
Tự động hóa, do đó, cho phép các doanh nghiệp và chính quyền phân bổ các nguồn lực còn lại của họ hiệu quả hơn.
Kết quả chính xác và nhất quán
Khi tính chính xác là cần thiết, một bộ đếm giao thông tự động là giải pháp duy nhất khả thi. Máy đếm tự động là phương tiện chính xác nhất để thu thập dữ liệu lưu lượng giao thông và phương tiện.
Trong các khu vực có lưu lượng truy cập cao, việc tiến hành điều tra bằng tay sẽ có nghĩa là phải hi sinh một số mức độ chính xác.
Tuy nhiên, một bộ đếm tự động chỉ hoạt động tốt, bất kể tốc độ hoặc khối lượng của lưu lượng truy cập.
Tiết kiệm và hiệu quả
Tương tự, số lượng tay sẽ trở nên đắt hơn khi thực hiện trên các đoạn đường yên tĩnh hơn. Ở các khu vực có lưu lượng truy cập thấp, một hệ thống tự động có thể được cài đặt một lần và sau đó không được giám sát trong suốt thời gian nghiên cứu.
Tự động hóa, do đó, cho phép các doanh nghiệp và chính quyền phân bổ các nguồn lực còn lại của họ hiệu quả hơn.
Cải thiện an toàn và hiệu suất thời tiết
An toàn là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ tổ chức nào tiến hành khảo sát giao thông đường bộ. Máy đếm tự động làm giảm số lượng nhân viên cần thiết ở đường phố, và giảm nguy cơ tai nạn và thương tích.
Rủi ro an toàn tăng trong điều kiện thời tiết bất lợi. Nhưng ngay cả khi công nhân ở vị trí an toàn, điều kiện nghèo có thể có tác động tiêu cực đến kết quả: giảm tầm nhìn và ảnh hưởng đến tính chính xác của số tay.
Các hệ thống tự động giải quyết cả hai vấn đề này, hoạt động liên tục trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu, cả ban ngày lẫn ban đêm.
Dữ liệu xe cá nhân
Một số hệ thống giao thông thông minh có thể ghi lại trọng lượng của xe nhập vào khu vực nghiên cứu.
Một số bề mặt đường có trợ cấp trọng lượng tối đa. Trọng lượng của xe hơi có thể rất quan trọng khi đánh giá độ bền bề mặt đường hoặc khi kiểm tra các điều kiện an toàn của một đoạn đường cao tốc.
Đây là một yếu tố chung dọc theo các khu vực đường cao tốc tiếp cận hoặc băng qua cây cầu.
Khối lượng xe là một bộ dữ liệu mà các cuộc điều tra bằng tay không thể nắm bắt với bất kỳ mức độ chính xác nào, có nghĩa là dữ liệu trọng lượng xe chỉ là một trong những tính năng độc đáo của bộ đếm giao thông tiên tiến.
Đánh giá tốc độ
Hệ thống tính toán lưu thông tiên tiến có khả năng đánh giá tốc độ xe riêng lẻ. Một hệ thống được sử dụng để đối chiếu dữ liệu tốc độ truyền thông có thể được triển khai vì một số lý do.
Nó có thể cung cấp thông tin giúp đánh giá đường được sử dụng như thế nào, những điểm nóng tiềm ẩn tai nạn hoặc thậm chí nó có thể được cài đặt như là một sự thay thế không nhìn thấy được đối với các camera tốc độ truyền thống.
An toàn là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ tổ chức nào tiến hành khảo sát giao thông đường bộ. Máy đếm tự động làm giảm số lượng nhân viên cần thiết ở đường phố, và giảm nguy cơ tai nạn và thương tích.
Rủi ro an toàn tăng trong điều kiện thời tiết bất lợi. Nhưng ngay cả khi công nhân ở vị trí an toàn, điều kiện nghèo có thể có tác động tiêu cực đến kết quả: giảm tầm nhìn và ảnh hưởng đến tính chính xác của số tay.
Các hệ thống tự động giải quyết cả hai vấn đề này, hoạt động liên tục trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu, cả ban ngày lẫn ban đêm.
Dữ liệu xe cá nhân
Một số hệ thống giao thông thông minh có thể ghi lại trọng lượng của xe nhập vào khu vực nghiên cứu.
Một số bề mặt đường có trợ cấp trọng lượng tối đa. Trọng lượng của xe hơi có thể rất quan trọng khi đánh giá độ bền bề mặt đường hoặc khi kiểm tra các điều kiện an toàn của một đoạn đường cao tốc.
Đây là một yếu tố chung dọc theo các khu vực đường cao tốc tiếp cận hoặc băng qua cây cầu.
Khối lượng xe là một bộ dữ liệu mà các cuộc điều tra bằng tay không thể nắm bắt với bất kỳ mức độ chính xác nào, có nghĩa là dữ liệu trọng lượng xe chỉ là một trong những tính năng độc đáo của bộ đếm giao thông tiên tiến.
Đánh giá tốc độ
Hệ thống tính toán lưu thông tiên tiến có khả năng đánh giá tốc độ xe riêng lẻ. Một hệ thống được sử dụng để đối chiếu dữ liệu tốc độ truyền thông có thể được triển khai vì một số lý do.
Nó có thể cung cấp thông tin giúp đánh giá đường được sử dụng như thế nào, những điểm nóng tiềm ẩn tai nạn hoặc thậm chí nó có thể được cài đặt như là một sự thay thế không nhìn thấy được đối với các camera tốc độ truyền thống.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Điện thoại: 0904 668 997
Website: https://suacuatudong.net - http://automaticdoor.vn
Nhận xét
Đăng nhận xét